Main image

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

AIMPOINT MICRO H-1

http://tangodown.com/shop/images/ap_micro_h1.jpg
ผู้ผลิต : AIMPOINT
รุ่น : H-1
คุณสมบัติ : เรดดอทสีแดง ปรับความสว่างได้ 11 ระดับ
ราคา : 21XXX (/W LARUE TALL MOUNT)
รูปจากในเนท


Haduni's Comment : AIMPOINT H-1 ตัวนี้น่าจะได้เห็นกันบ่อย ๆ ในบ้านเรา ทั้งของแท้ และของก๊อป จริง ๆ มักจะรู้จักกันในรุ่น T-1 มากกว่า ซึ่ง H-1 ต่างตรงที่ ไม่ NV compatible เท่านั้น นอกนั้นเหมือนกันทุกประการ ตัวนี้ผมรบกวนน้อง Jumbo88 ทำรีวิวให้ครับ ซึ่งเป็นครั้งแรก ผิดถูกประการใด ผมขอน้อมรับไว้ในฐานะคนสั่งงานด้วยครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม




Credit Review : Jumbo88





Aimpoint Micro H-1 with Larue mount

มารีวิวแล้วคับ.... ตามออเดอร์จากพี่ผู้ใจดี.... เริ่มเลยนะคับ

ภายนอก
งานสวยครับ สมราคาค่าตัว สี Matte Black งาน Screen บ้านๆ แต่โดยรวมแล้วดูขลังดี....
น้ำหนักดีครับ เบากว่า Eotech 511 กับ Trijicon Reflex ที่เคยใช้เยอะ.... ทำให้รู้สึกคล่องตัว และเล็งปืนได้เร็วขึ้น...
ส่วน รางยกDot ตัวสูงนี่ ต้องใช้เลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นของ Larue ตัวนี้ หรือของเจ้าอื่น เพราะไม่งั้นเวลาเล็งจะค่อนข้างลำบากครับ มันจะไม่ได้ระดับสายตาเรา แต่พอใส่รางสูงนี่....เป๊ะเลย...

ภายใน

งาน ดอทคมดีคับ แต่เอาเข้าจริงก็ไม่ต่างจากดอท Replica ดีๆ ทั่วไป ยิ่งถ้าใครได้ลอง Aimpoint งาน TGS นี่ ความคมกินกันมะลงเลยครับ....
ส่วน ตัว พอมาเจอจุดนี้ ถ้าเราเอามาเล่น Airsoft ก็ต้องคิดดีๆ กันแล้วหละครับ ว่าจำเป็นต้องถอย Real Spec หรือ Replica ดี.... อันนี้แล้วแต่ความเสี้ยนเลยครับ....อิอิ

สรุป
พอเอามาเทียบการใช้งานกับ Eotech และ Reflex….

EO นี่ Technology ค่อนข้างจะ Hi Tech กว่า ตรงที่มีระบบ Holographic ดอทจี้ตามเป้าที่เล็ง แต่ผมรำคาญตรงที่มันเป็น Dot ที่มีจุดแดง และ มีเส้นแดงรอบจุดอีกที นัยว่าจะให้เล็งได้เร็วขึ้น.... แต่ผมรำคาญ มันบังสายตา และ EO นี่จะมีปัญหาที่ไม่ค่อยทน ใช้ไม่รักษาอาจทำให้ดอทไม่สู้แสงได้ (ข้อดีที่เป็นข้อเสียมันคือ Dot จะปรับแสงออโต้ ใช้นานๆ ไม่ปรับให้ ซะงั้น แต่ของผมไม่เป็นนะ อิอิ)

Reflex ของดีที่ทนหายห่วง แบตไม่ต้องเพราะใช้ Tritium กับ Fiberoptic อะโห hitech สุดๆ ไม่ต้องกังวลว่าเราเปิดดอทยัง เพราะเจ้านี่ ไม่มีวันดับ....อิอิ แต่ข้อเสียคือ ตาบอดตอนมืดคับ โพล้เพล้หน่อย ดอทมันก็จะจางมากๆ สรุป มีได้คับ แต่เอาไว้เล่นตอนมีแสงจะดีกว่า....

Aimpoint H-1 พระเอกของงาน เทียบกับที่มีมา เจ้านี้ตอบโจทย็ได้หมดครับ... ทน-เบา-เล็งง่าย-กินไฟน้อย ใช้ดีจึงบอกต่อ.... แนะนำครับ ไม่ว่าจะ Real Spec หรือ Replica ใช้ดีทั้งนั้น... มันPractical มากๆ ครับ แนะนำๆ


อันนี้ Reflex




Credit Review : Jumbo88
Red Dot Scope Review

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

RSS Feed