Main image

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Black PK-A /W Laser Built-in

Black PK-A /W Laser Built-in

ผู้ผลิต : Zenit BelOMO
รุ่น : PK-A Military Fast Acquisition Red Dot Rifle Scope w/ Tactical Laser Sight Infrared Dot, AK Version
คุณสมบัติ : เรดดอท กำลังขยาย 1X ไฟสีแดง จุดเล็งขนาดเล็ก 1 MOA ปรับความสว่างได้ 8 ระดับ มีเลเซอร์ในตัวมาด้วย
ราคา : 15XXX
รูปจากในเนท



Haduni's Comment : ตัวนี้มาจากสายรัสเซีย ที่พอหาง่าย ๆ จะเป็นตัวธรรมดาสีเทา แต่ตัวนี้ที่พิเศษเพราะมีเลเซอร์แบบบิวท์อินมาให้เลย เป็นรุ่นใหม่ที่พึ่งออกจากโรงงานที่เบลารุส หายากมากครับ




Credit Review : T I M O T O O O

... เคยผ่านตากับรีวิว PK-A ตัวสีเทาไปบ้างแล้ว .. ทีนี้ก็มาถึงรุ่นตัวสีดำ แต่ที่พิเศษกว่าก็คือ เป็นรุ่นใหม่จากโรงงานในเบลารุส มาพร้อมกับฟังก์ชั่นเพิ่ม นั่นก็คือ " เลเซอร์ " ...

... PK - A ตัวนี้จะ อาจจะหาดูกันได้ยากพอสมควร โดยเฉพาะตัวสีดำนี้ น่าจะมีอยู่แค่ตัวเดียวในแถบบ้านเราขณะนี้ ... ราคาไม่อยากจะเอ่ย แรงกว่าคอบร้าซะอีก แต่ตัวนี้ไม่ใช่ของผมนะครับ เป็นของท่านพี่แถวๆนี้แหละ สั่งกะป๋าดูดไว้ซักพักใหญ่ๆแล้ว ...

... รายละเอียดไม่ต่างจากตัวเก่ามากนัก ... เป็นเรดดอทจุดแดง ปรับได้ 8 ระดับ ขนาดของจุดแดงอยู่ที่ 1.5 MOA ( MOA = 1 นิ้ว ที่ระยะ 100 หลา ) ซึ่งถือว่าเล็กมากสำหรับเรดดอท แต่ยังไม่เท่า PK - AS ...
... ตัวนี้เป็นขาจับแบบ AK ซึ่งตำแหน่งของตัวกล้อง จะอยู่สูงกว่ารุ่นขาจับแบบ SVD อยู่นิดหน่อย เพื่อที่จะได้ไม่ติดศูนย์หลังของ AK ... ทีนี้ สิ่งที่แตกต่างไปจากเดิมรุ่นตัวสีเทาก็คือ ตัวปรับตั้งศูนย์เล็ง จะสามารถปรับได้ทันทีแบบเป็นคลิ๊กเช่นเดียวกับสโคปดรากูนอฟ ไม่ต้องถอดฝาครอบแบบรุ่นเก่าแต่อย่างใด ... ท่อบังแสงแบบปากแตรที่ยาวกว่าเดิม ช่วยป้องกันแสงรบกวนหน้าเลนส์ได้ดีกว่า ... ดูแน่นขึ้นไปอีก ...

... เรื่องความใสของเลนส์ไม่ต้องพูดถึง มาจากโรงงานเบโลโม่ในเบลารุส ต้องสุดยอดแน่นอน ...

... แต่ที่เด็ดกว่านั้นก็คือ " เลเซอร์ " ที่ติดตั้งแบบบิลท์-อิน มาให้เลย พร้อมกับสายสวิทช์ที่ยาวกำลังดี ... นี่แหละ คือความ " ไม่ธรรมดา " ... อธิบายยาก ไปดูรูปกันจ้า ... ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม






















Red Dot Scope Review

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

RSS Feed