Main image

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

BUSHNELL TRS-25 MINI-DOT SIGHT

http://i41.photobucket.com/albums/e297/Rusputin/airsoftgun/42682400.jpg
BUSHNELL TRS-25 MINI-DOT SIGHT

ผู้ผลิต : BUSHNELL
รุ่น : TRS-25
คุณสมบัติ : เรดดอท จุดเล็งสีแดง ปรับความสว่างได้ 11 ระดับ
ราคา : 7XXX
รูปจากในเนท

Haduni's Comment : ดอทตัวนี้ Bushnell ก็พึ่งทำออกมาทรง T-1 แต่ดีไซน์สวิทช์ปิด-เปิดใหม่ ให้วางเฉียงเยื้องไปข้างหน้า จากการลองใช้งานจริง ปรากฏว่าปิด-เปิด ปรับความสว่างได้ง่ายมาก ๆ แจ๋วจริง ๆ เล็กกระทัดรัด ราคาไม่แรงด้วยครับ ยิงฟันยิ้ม




Credit Review : Detc.Lt.Marcus Burnett




สวัสดีครับทุกๆท่าน หายไปนานเลยครับสำหรับผม

วสันนี้ผมก็ได้รับภารกิจจากพี่ดูดให้มามอบกิเลสให้กับเพื่อนพี่ๆน้องๆอีกแล้วครับผม ยิงฟันยิ้ม

จริงๆ แล้วมันก็ไม่ใช่วันนี้หรอก พี่ดูดให้งานนี้ผมมาทำ2อาทิตย์ได้ละ แต่ผมเพิ่งจะได้ทำวันนี้นี่แหละ ช่วงนี้ผมทำงานเยอะมากกกก งานมหาลัยปีนี้ต้องทำวิจัยเตรียมจบ ลิ้นห้อยกันเลยทีเดียว(หนีFด้วยละ (ฮา))

เอาละครับผมก็บ่นมาเยอะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าเคร่องช่วยเล็งของเราในวันนี้คืออะไร

BUSHNELL Trophy TRS-25



เอาละครับ มาเริ่มกันเลย!

วัน นี้ป๋าดูดก็ให้HK416กระพบอกใหม่เอี่ยมจากBoyi ที่ซื้อเพื่อกันตกเทรนด์ (แบบว่าอยากหล่อเหมือนพี่จ้อน ค้อนเหน่อ ใน T4) มาให้ผมได้ทดลองติดตั้งกับBushnell Trophy TRS-25

พูดถึงBushnell หลายๆคนคงจะรู้จักกันดีในฐานะผู้ผลิตเคร่องช่วยเล็งคุณภาพสูงของอเมริกา ที่ทำสโคปชั้นดีรับใช้สไนเปอร์ทั่วโลกานานนับ10ปี Bushnell เป็นผู้นำเทคโนโลยี HoloSight มาก่อนEOTechซะอีก แต่Bushnellนั้นจะเน้นตลาดพลเรือนมากกว่าตลาดของทหารข้าราชการและผู้รักษา กฏหมาย แต่สโคปของBushnellก็ได้รับการยอมรับในเรื่องของคุณภาพเทียบชั้นกับLeupold เลยทีเดียว

อย่างไรก็ดีฺีBushnellเป็นผู้ผลิตที่ทันสมัยอยู่เสมอ จึงมีดอท และ สโคปมากมายออกมาให้เือกใช้ตามความเหมาะสมของแต่ละงานที่เลือกใช้



MiniDot Sight ของAimpointอย่าง Micro T-1 กลายมาเป็นTrendในการยิงแบบแทคติคอล ด้วยความสามารถที่สามารถทาบเป้าหมายและเล็งได้รวดเร็วพอดิบพอดี อีกทั้งยังมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบาทำให้ MiniDotกลายเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็ว



Bushnell Trophy TRS-25
เป็น หนึ่งในดอทซีรี่ส์ล่าสุดจากBushnell ซูมได้1X มีหน้าเลนส์สีเหลืองอำพันที่ช่วยตัดแสงได้เป็นอย่างดีทำให้สามารถแยกแยะเป้า หมายได้ชัดเจนมากขึ้น นอกจากนี้ตัวเลนส์ยังทำมัลติโค้ทไว้เพื่อเพิ่มแสงสว่างในสภาพแสงน้อย
Bushnell TRS-25 มีความแม่นยำอยู่ที่ 3MOA ทำงานด้วยแบตเตอรี่ขนาด CR2032 โดยสามารรถให้พลังงานได้สูงสุดถึง3000ชั่วโมง
จุด เด่นพิเศษของTRS-25 ก็คือ Bushnellได้ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานทหารและตำรวจในการออกแบบดอทตัว นี้ขึ้นมาเพื่อใช้งานเป็นพิเศษในททุกๆสภาวะ โดยได้รับการทดสอบอย่างจริงจังในหน่วยงานราชการบางส่วนของสหรัฐฯและใช้เป็น อุปกรณ์ทดสอบของอาวุธปืนในบางบริษัท






ใน ส่วนของเส้นเล็งของBushnell Trophy ใช้เป็นจุดแดงเหกมือนกับเรดดอททั่วๆไปครับ แต่มีความเที่ยงตรงในเรื่องของมาตรวัดและการปรับแต่งที่สูงและเชื่อถือได้ และยังมีัตัวปรับเส้่นเล็งแบบเร็วในกรณีฉุกเฉินที่จำเป็นต้องใช้เพื่อเป็น อาวุธทางยุทธวิธีด้วย
ตัวดอทนั้นเป็นสีดำด้านเพื่อลดแสงสะท้อน ตัวโครงสร้งของดอท มีความแข็งแรงมาก โดยทางBushnellนั้นแจ้งว่า สามารถทนแรงสะท้อนของกระสุนลูกซอง3นิ้วแมีกนั่มได้สบายไปจนถึงกระสุนไรเฟิล แรงสูงขนาด .375H&H เลยทีเดียวขอรับกระผม


ปุ่มปรับความสว่างของดอทแบบเร็ว ซศซึ่งออกแบบให้ใช้งานได้ง่าย

นอก จากนี้ ทางBushnellยังได้โฆษณาอีกว่า มีตัวสำหรับขยายจุดเล็งจากซูมได้เพียงระยะเดียวเป็น 6.5X (ฺBushnell Elite 6500) ด้วยประสิทธิภาพที่เห็นดังที่กล่าวมาทำให้เราเชื่อได้เลยว่า Bushnell TRS-25 คือตัวเลือกสำหรับนักยิงปืนแนวหน้าจริงๆครับ!!





ผิวงาน:ผิวหยาบสีดำ
กำลังขยาย/หน้าเลนส์: 1x25
มุมนาทีการยิง/เส้นเล็ง: 3 M.O.A. Red Dot
น้ำหนัก (oz. / g): 3.7/106
ความยาว (in. / mm): 2.4/61.8
หน้าเลนส์ (mm): 22
ปรับแต่ง/คลิ๊ก (ในระยะ@100หลา./mm@100m): .50/14
ระยะปรับแต่ง (ในระยะ@100หลา /m@100m): 70/1.9



อะ โฆตะนานิดนึง = w =+


รางยกสูงสำหรับMicroDot กันโดยศูนย์หน้าบัง โมดิฟายโดย หมู่เคบู๊ทแคมป์ สนใจก็ติดต่อป๋าHadudi-Dudikovเลยนะครับ(ฮา)




Credit Review : Detc.Lt.Marcus Burnett
Red Dot Scope Review

1 ความคิดเห็น:

สุดยอด กล่าวว่า...

อยากได้ BUSHNELL TRS-25 MINI-DOT SIGHT กับรางยกสูงสำหรับ MicroDot จังซื้อได้ที่ใหนครับ Criman@ymail.com

แสดงความคิดเห็น

RSS Feed