Main image

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

AIMPOINT COMP M3


ผู้ผลิต : AIMPOINT
รุ่น : COMP M3
คุณสมบัติ : เรดดอทสีแดง ปรับความสว่างได้ 10 ระดับ
ราคา : 26XXX

Haduni's Comment : Back to Basic ครับ สูงสุดคืนสู่สามัญ ดอทธรรมดา ๆ โหล ๆ เห็นกันได้ทั่วไป บางทีมันสวยมาก ๆ ครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม งานนี้ผมไม่คอมเม้นท์แล้วกัน อ่านจากรีวิวตามสะดวกครับ




Credit Review : Jumbo88




Aimpoint Comp M3





ภายนอก






ดอท ที่เป็นที่นิยมสุดๆ โหลสุดๆ Replica เยอะสุดๆ อิอิ.... Aimpoint Comp M3 ครับ ภายนอกไม่รู้ว่าจะบรรยายอะไรดี เอาเป็นว่าใน Sub division ของ Comp M3 จะมี M3 กับ ML3 โดยความต่างจะอยู่ที่ เจ้า M3 จะมากับ NVG Function ครับ แค่นั้นแหละ...

เอาเป็นว่าตัวนี้มากับ Accessories ที่ค่อนข้างครบเลยทีเดียว โดยมากับ Rubber Cover ตัวดอทของ Aimpoint และ Kill Flash กับขาจับดอท Larue M68 (ตระกูล M2 และ M3 ไม่มีขาดอทแถมมานะครับ ต้องหาเพิ่มกันเอง) ขาดนิดเดียว ถ้าได้Rubber Cover สี Dark Earth นะ....แจ่มมมมม



ภายใน


4MOA นะเนี่ย ยิ้มเท่ห์


มองผ่านKill Flash ยิ้ม

จุด เด่นของ Comp M3 ที่ต่างจาก M2 แต่สู้ M4 ไม่ได้คือ อายุของ Battery ครับ 50,000 ชม. ครับ ประมาณ 5 ปี ที่สามารถเปิดแล้วลืมไปได้เลย ส่วน Battery ใช้ 2L76 หรือ DL1/3N จะคล้ายๆ ถ่านกระดุมสองก้อนติดกันนะครับ
โดยตัวนี้ ปรับความสว่างได้ 10 ระดับ (NVG 4 Day 6) ดอทคมชัด สู้แดดสบาย ตัวนี้สเปคเป็น 4 MOA ครับ มองแล้วแทบไม่ต่างจาก 2 MOA ซะเท่าไหร่เลย

สรุป

Comp M3 นี่ชื่อเสียงนี่หายห่วงครับ ไม่เคลื่อนไม่ดับง่ายๆ แน่นอน แต่ข้อเสียคือน้ำหนักที่ค่อนข้างมากครับ ทำให้ผู้ใช้ต้องรับภาระตรงนี้พอสมควร แต่ส่วนตัวผมเองให้คะแนนความงามเต็มร้อยครับ... (ผมชอบมากกว่า Comp M4s นะ) ดอทตัวนี้ใส่กับปืนแนวไหนก็ขึ้นครับ ขาจับก็มีมากมายหลายยี่ห้อให้เลือกใช้ตามแต่จะชอบกัน และยังคงเป็นดอทที่ผู้ใช้ในอเมริกาส่วนมากยังเลือกใช้คู่กับอาวุธคู่มือของ เค้า (แต่หลังๆ T-1 กับ H-1 ชักมาแรง...อิอิ) ท่านที่สนใจสามารถติดต่อกับเฮียดูดได้เลยครับ พี่เค้ามีของมาแก้เสี้ยนให้เราได้เรื่อยๆ อยู่แล้นน....



Credit Review : Jumbo88
Red Dot Scope Review

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

RSS Feed